Kèo 1×2 Là Gì? Hướng Dẫn Đọc Kèo Và Tính Điểm Cho Bet Thủ

Kèo 1x2 Là Gì? Hướng Dẫn Đọc Kèo Và Tính Điểm Cho Bet Thủ

Kèo 1×2 là gì? Đâu là cách đọc kèo và tính điểm chuẩn xác cho hình thức này. Đây là những thắc mắc của anh em cược thủ tại nhà cái chúng tôi. Để tìm hiểu thêm về hình thức 8day hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Kèo 1×2 Là Gì?

Kèo 1×2 còn được biết với cái tên gọi là kèo Châu Âu trong bóng đá. Hình thức cá độ cơ bản nhưng được nhiều anh em bet thủ đánh giá cao. Về cách chơi thì cũng cực kỳ đơn giản và nhanh gọn.

Tìm hiểu khái niệm kèo 1X2 là gì?
Tìm hiểu khái niệm kèo 1X2 là gì?

Anh em bet thủ chỉ cần dự đoán chuẩn xác 1 trong 3 kết quả, nếu trúng thì bạn sẽ nhận về cho mình phần thưởng lớn. Đặc biệt, trên bảng thống kê sẽ có ký hiệu 1×2. Để giải mã kèo 1×2 ký hiệu là gì thì hãy cùng theo dõi phần dưới đây:

  • Chọn đội chủ nhà chiến thắng (1): Nếu bạn đặt cược vào đội chủ nhà và họ giành chiến thắng chung cuộc, bạn sẽ nhận được tiền thưởng từ kèo này. Đây là một lựa chọn phổ biến, đặc biệt nếu đội chủ nhà có lợi thế sân nhà và phong độ tốt.
  • Dự đoán tỷ số hòa (X): Lựa chọn này phù hợp khi bạn tin rằng hai đội sẽ kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Nếu kết quả cuối cùng đúng như dự đoán, không có đội nào chiến thắng thì bet thủ sẽ thắng kèo và nhận tiền thưởng. Đây là một lựa chọn khá cân bằng khi hai đội có sức mạnh tương đồng.
Lựa chọn hòa phù hợp trong kèo 1x2 là gì?
Lựa chọn hòa phù hợp trong kèo 1×2 là gì?
  • Đặt cược vào cửa của đội khách (2): Khi anh em đặt tiền vào cửa này mà giành chiến thắng thì bạn sẽ lụm được số tiền cao hơn lựa chọn trên. Lý do bởi đội khách sẽ không có lợi thế về mặt sân nhà. Đây cũng được biết đến là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho anh em bet thủ.

Hướng Dẫn Anh Em Bet Thủ Cách Đọc Kèo 1×2 Là Gì?

Cách đọc kèo 1×2 là gì luôn được anh em game thủ thắc mắc. Hình thức này luôn được trình bày dưới dạng nhất định. Dưới đây, hãy cùng chuyên gia đọc kèo cược này nhé!

Cách đọc kèo 1x2 là gì cho anh em tân thủ
Cách đọc kèo 1×2 là gì cho anh em tân thủ

Hướng dẫn đọc

Hình thức này sở hữu các cách đọc như sau:

  • 1: 2.50: Nếu anh em đặt tiền vào đội chủ nhà và đội này giành chiến thắng thì bạn sẽ nhận được số tiền ứng với tỷ lệ 2.50. Ví dụ cược thủ đặt 100K, nếu thắng bạn sẽ nhận về 250K.
  • X: 3.20: Nếu bet thủ đặt vào tỷ số hòa khi trận đấu kết thúc hòa thì bạn sẽ nhận được số tiền ứng với tỷ lệ 3.20. Ví dụ nếu bạn đặt 100K thì sẽ mang về 320K.
  • 2: 2.80: Nếu anh em đặt vào đội khách và giành chiến thắng thì sẽ thu về 2.80. Ví dụ cược 100K bạn sẽ thu được 280K.

Ví dụ cụ thể

Dưới đây sẽ chia sẻ phân tích cụ thể về kèo 8day com cho trận đấu giữa Kazakhstan và Ukraine, dựa trên tỷ lệ trả thưởng:

Ví dụ cụ thể trận đấu giữa Kazakhstan và Ukraine
Ví dụ cụ thể trận đấu giữa Kazakhstan và Ukraine

Kazakhstan thắng (Kèo 1)

Nếu bạn đặt cược vào việc Kazakhstan sẽ giành chiến thắng, tỷ lệ trả thưởng là 7.6. Nếu bạn đặt cược 100 đồng và Kazakhstan thắng như dự đoán, bạn sẽ nhận được số tiền thắng cược gồm100 đồng x 7.6 = 760 đồng. Khi cộng thêm số tiền vốn ban đầu, tổng số tiền bạn nhận được gồm 100 đồng (vốn) + 760 đồng (lãi) = 860 đồng. Như vậy, việc chọn kèo 1 mang lại lợi nhuận gấp 7.6 lần số tiền cược của bạn.

Ukraine thắng (Kèo 2)

Nếu bạn chọn đội khách Ukraine và dự đoán rằng Ukraine sẽ thắng, tỷ lệ trả thưởng 1.48. Trong trường hợp này, nếu bạn đặt cược 100 đồng và Ukraine thắng, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng gồm 100 đồng x 1.48 = 148 đồng. Tổng số tiền bạn nhận được sau khi cộng cả vốn và lãi 148 đồng, bao gồm cả số vốn bạn đã cược.

Tỷ số hòa (Kèo X)

Nếu bạn đặt cược vào khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, tỷ lệ trả thưởng 4.20. Nếu bạn đặt cược 100 đồng và trận đấu kết thúc hòa như dự đoán, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng gồm 100 đồng x 4.20 = 420 đồng. Tổng số tiền bạn nhận được gồm 100 đồng (vốn) + 420 đồng (lãi) = 520 đồng.

Hướng dẫn tính điểm kèo 1×2 là gì?

Vậy tính điểm kèo 1×2 là gì anh em đã biết công thức? Dưới đây sẽ chia sẻ công thức để anh em bet thủ áp dụng:

Hướng dẫn tính điểm chính xác cho anh em game thủ
Hướng dẫn tính điểm chính xác cho anh em game thủ

Tiền thắng cược = Số tiền đặt ban đầu x Tỷ lệ kèo cược Tuy nhiên, anh em game thủ cần phải nằm lòng một số lưu ý khi đặt tiền vào kèo 1X2:

  • Tỷ lệ có thể thay đổi tùy vào trận đấu trong lúc trận đấu diễn ra. Chính vì vậy, anh em cần phải theo dõi trận đấu thường xuyên cũng như lựa chọn thời điểm thích hợp.
  • Anh em nên cân nhắc kỹ lưỡng khi phân tích phong độ, đội hình cũng như các yếu tố khác. Mục đích để có thể đưa ra quyết định đặt cược sao cho chuẩn xác.

Kết Luận

Với các chia sẻ trên đây chắc chắn anh em đã hiểu rõ kèo 1×2 là gì. Đây là một trong những hình cá độ phổ biến thu hút đông đảo anh em bet thủ. Hãy tìm hiểu kỹ những thông tin trên đây để có quá trình đổi thưởng trơn tru, mượt mà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *